tintức

Bình gas Composite an toàn cho người tiêu dùng

Tập đoàn Composite SCANDINAVIA –Thụy Điển đã đưa ra thị trường bình gas composite sản xuất bằng công nghệ đúc  tiên tiến với thương hiệu Miss gas, sở hữu, độc quyền kinh doanh và phân phối tại Việt Nam.

     
 
  Bình gas Composite được sản xuất bằng chất liệu chính là sợi thủy tinh: lợi điểm của sợi thủy tinh là không cháy, không dẫn điện, không dẫn nhiệt. Nhờ vậy bình gas composite không sinh ra nhiệt bên trong, áp suất không tăng không dẫn đến cháy nổ bình gas. Trong trường hợp bình gas bị đặt nằm trong đám cháy, thì cốt sợi thủy tinh vẫn không bị cháy, chỉ có các hạt nhựa composite nóng chảy ra, khi nóng chảy từ từ khí gas trong bình sẽ thoát (xì) ra nên sẽ không có trường hợp nổ tung ra như bình gas truyền thống.  Hay nói cách khác là dù cháy cũng là “cháy có kiểm soát, cháy an toàn”. Đặc biệt, tuổi thọ thiết kế của bình gas là không giới hạn. Điều này có nghĩa là sản phẩm đã phải trải qua giai đoạn test chu kì (kiềm tra chu kì sử dụng) hết sức nghiêm ngặt, với áp lực cao gấp 4 lần, bơm vào rút ra 12.000 lần, sản phẩm vượt qua test và an toàn nên được công nhận tuổi thọ không thời hạn.
 
 
Đáng chú ý hơn, bình Composite có sử dụng van (điều áp) ngắt tự động, khi có biến đổi áp suất từ bên ngoài sẽ có các viên bi nhỏ nhảy ra ngăn chặn gas thoát ra ngoài. Chính nhờ những ứng dụng công nghệ hiện đại, vượt bậc nên bình gas composite đã đáp ứng được chuẩn mực cao của Châu Âu về vấn đề an toàn - chất lượng, đã được cấp kết quả kiểm định và tiêu chuẩn chật lượng theo SS-EN 12245:2009.

        Tiện lợi hơn, Miss gas giúp người tiêu dùng có thể quan sát lượng gas trong bình thông qua óng đo lường bằng thủy tinh trong suốt  đặt ở bên ngòai. Đồng thời, nhà sản xuất còn trang bị con chip chống giả mạo trên mỗi sản phẩm chính là phương thức để quản lí, kiểm soát hệ thống phân phối, bảo đảm quyền lợi cho khách hàng. Khi mua hàng, nhà sản xuất sẻ trao cho người tiêu dùng Giấy Chứng Nhận chất lượng hàng hóa và Kết quả kiểm định do Trung tâm  kiểm định và huấn luyện kỹ thuật an toàn lao động TP.HCM cấp. Theo đó, có mã hiệu bình gas, dung tích, ngày kiểm định, ngày tái kiểm định v.v…

  Bình gas Composite được đặt cái tên khá  “mỹ miều”  Miss Gas bởi  kiểu dáng được thiết kế đẹp mắt, nhiều màu sắc tươi sáng rực rỡ, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường.… Hiện tại bình composite Miss gas đang được phục vụ tập trung chính tại thị trường TP.HCM, người tiêu dùng khi có nhu cầu sử dụng chỉ cần gọi đến Trung tâm phục vụ(Call Center: 1900 6633). Trung tâm có phần mềm quản lý hệ thống đại lý phân phối, trung tâm sẽ điều phối đại lí gần nhất chăm sóc nhu cầu thay gas, đổi vỏ bình mới của khách hàng trong vòng 20 phút. Giá mỗi bình Miss gas: 2.209.000đ đã bơm đầy gas sẵn.  Đồng thời, tại các trung tâm điện máy, siêu thị, khu mua sắm v.v… sẽ có những Showroom trưng bày, giới thiệu và hướng dẫn người tham quan sử dụng các sản phẩm an toàn, tiện lợi, hiện đại dành cho nhà bếp, nâng cao nhận thức thẩm mỹ nhà bếp, giúp người tiêu dung có cơ hội trải nghiệm với nhiều tiện ích mới từ Miss gas.