tintức

Nổ bình gas trên tàu cá

Vụ nổ làm cháy và chìm tàu của ông Hồ Văn Mén (49 tuổi, ngụ xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định), đang cùng hai con trai là Hồ Văn Hiếu (22 tuổi) và Hồ Văn Thảo (20 tuổi) đánh cá trên biển.

Theo ông Khoa, ngay khi nghe tiếng nổ và thấy lửa bùng lên dữ dội trên tàu ông Mén, một số ngư dân đang đánh bắt gần đó đã lập tức ứng cứu, đưa được ông Mén vào cấp cứu tại trạm y tế xã Thổ Châu. Riêng anh Hồ Văn Thảo đã tìm được thi thể, còn anh Hồ Văn Hiếu đang được bộ đội biên phòng cùng với ngư dân nỗ lực tìm kiếm.

* Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết cơ quan này đã cho tàu ra biển để bắt đối tượng Nguyễn Tuấn Khanh (21 tuổi, trú tại huyện Long Điền), là thuyền viên của một tàu, về hành vi cố ý gây thương tích. Tối 5-3, Khanh cầm dao chém anh Đinh Văn Thường, thuyền trưởng, bị thương nặng. Sau khi bị chém, anh Thường được tàu SAR 413 của Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực III (Vungtau MRCC) đưa vào Côn Đảo để cấp cứu, rồi được máy bay chuyển về TP.HCM chữa trị.
                                                                                                                                                              Trích Tuổi Trẻ Online.