tintức

news TTA Composite giới thiệu bình gas an toàn chất liệu bằng Composite

(PNHĐ) Ngày 17/11/2011, tại khách sạn 5 sao Movenpick, TTA Composite đã tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm bình gas an toàn bằng chất liệu Composite hoàn toàn mới theo bản quyền công nghệ của Tập Đoàn Composite Scandinavia (Thụy Điển) cho thị trường Đông Nam Á. Việt Nam là nước đầu tiên trong khu vực giới thiệu sản phẩm an toàn độc đáo mang thương hiệu Miss Gas này.

Bình Miss Gas được làm bằng chất liệu Composite ưu việt hiện đang được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, từ ngành công nghiệp dân dụng cho đến các ngành công nghiệp cao cấp như vũ trụ, hàng không, đóng tàu, ô tô… do đặc tính nhẹ nhưng bền bỉ hơn nhiều lần so với sắt thép.

Composite còn là chất liệu cho sự an toàn do đặc tính không dẫn nhiệt giúp áp suất trong bình luôn ổn định nên không bao giờ dẫn đến hiện tượng nổ bình gas. Composite cũng không dẫn điện nên sử dụng bình Miss Gas cũng giúp giảm đáng kể các sự cố chập điện gây cháy nổ ngoài ý muốn. Hơn thế nữa, ngay cả khi bình Composite nằm trong đám cháy, nhiệt độ cao sẽ khiến lớp nhựa ruột bình nóng chảy, tạo ra những lỗ nhỏ li ti xen kẽ với cốt sợi thủy tinh không bị cháy. Khí gas bên trong sẽ theo đó từ từ thoát ra nên bình Composite sẽ không bao giờ bị nổ tung như bình truyền thống. Nói cách khác, dù bị cháy thì bình Composite cũng “cháy có kiểm soát, cháy an toàn”.

 

Công nghệ sản xuất vỏ bình cao cấp lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam có xuất xứ từ châu Âu do Tập Đoàn Composite Scandinavia (Thụy Điển) chuyển giao độc quyền cho khu vực Đông Nam Á, giúp tạo ra nhiều ưu điểm vượt trội cho bình Miss Gas so với bình truyền thống: nhẹ và bền bỉ hơn nhiều lần, rất an toàn, không phát nổ dù ở trong đám cháy, thiết kế đột phá giúp thấy được lượng gas trong bình nên góp phần chống gian lận thương mại.

Đại diện Công ty TTA Composite giới thiệu về loại bình ga an toàn này

Dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ và vận hành tự động hoàn toàn bằng robot theo hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt nhất của châu Âu hiện nay là SS-EN12245:2009.

Bình Miss Gas sử dụng bộ van điều áp cao cấp SRS đồng bộ, được nhập khẩu 100% từ Đức do hãng Rotarex chế tạo nên có chất lượng vượt trội nhiều lần so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Nếu có sự cố rò rỉ, van sẽ tự động ngắt nhờ cơ chế bảo vệ 2 tầng đặc biệt.

Dưới sự chứng kiến của nhiều người và các phóng viên báo chí, đại diện Công ty TTA Composite

Bình Miss Gas được nhà sản xuất trang bị chip điện tử chống giả mạo và gian lận thương mại, giúp quản lý quá trình phân phối/giao nhận, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Sau khi giới thiệu độ an toàn, đại diện công ty đã cắt ống dẫn ga, ngay lập tức van an toàn được khóa lại, ga không bị xì và không gây cháy nổ